Chính sách đổi trả hàng

THÔNG BÁO

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Kính gửi: Quý khách hàng.

    Nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua hàng tại Công ty TNHH Quốc tế TICOM. Từ 01/11/2017 TICOM áp dụng Chính sách đổi trả hàng, cụ thể như sau:

    Đối với hàng hóa lỗi của nhà sảnxuất:

Tất cả sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất TICOM đổi mới 100% và chịu toàn bộ chi phí trả hàng về kho TICOM, Quý khách hàng thông báo chi tiết tình trạng lỗi của sản phẩm cho nhân viên TICOM và hàng hóa tuân thủ theo các điều kiện sauđây:

    Hàng hóa vẫn còn nguyên tem của Công tyTICOM;

    Hàng hóa còn nguyên hộp, không bụi bẩn, không ngấm nước, không ráchnát.

    Các lỗi phát sinh có thể nhận biết bằng mắt thường cần được báo trong 07 ngàykểtừ ngày nhậnhàng.

    Đối với hàng hóa chậm luânchuyển:

    Hàng hóa chậm luân chuyển được đổi sang hàng khác trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày nhận hàng, và không vượt quá 10% tổng giá trị đơnhàng;

    Hàng hóa còn nguyên hộp, không bụi bẩn, không ngấm nước, không ráchnát.

    Đơn giá của hàng trả lại là đơn giá được tính sau mức chiết khấu cao nhất mà khách hàng đã được hưởng căn cứ theo hợp đồng hoặc giá thực tế trên đơn hàng nếu khách hàng xác định được chính xác đơn hàngnhập.

    Toàn bộ chi phí giao trả hàng về đến kho TICOM do khách hàng chi trả cộng thêm 2,5% giá trị hàng trả về phục vụ cho chi phí đóng hàng và giao hàng đổimới.

    Với các khách hàng siêu thị có dán tem giá TICOM sẽ tính thêm 2% chi phí bóc và thay mới tem hàng trảvề.

    Quy trình xử lý thủ tục hàng đổitrả:

Quý khách liên hệ trực tiếp với TICOM - Hotline: (024)71091009 hoặc với bộ phận kinh doanh thông báo tình trạng hàng lỗi hoặc đổi trả. Sau khi có xác nhận số lượng và tình trạng hàng hóa cụ thể của TICOM Quý khách hàng tiến hành chuyển trả hàng về kho TICOM.

 Công ty chúng tôi rất mong được đồng hành cùng sự phát triển của Quý khách hàng.

 Xin trân trọng cảm ơn./.

Xem thêm trong tệp đính kèm: