KINH DOANH ĐỒ CHƠI TRẺ EM

Odoo image and text block

Một thị trường đầy tiềm năng

“Với quy mô thị trường các sản phẩm cho trẻ nhỏ lên tới hơn 5 tỷ USD/năm, tỷ lệ trẻ em từ 0-14 tuổi chiếm gần 23% trong số gần 90 triệu dân,  Tỷ lệ trẻ em dưới 17 tuổi có mặt trong các gia đình của Việt Nam cao hơn hẳn so với cá quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và toàn cầu , cộng với mức sống đang được nâng cao, thị trường đồ chơi Việt Nam đang đón nhận sự gia tăng của các thương hiệu đồ chơi trên thế giới với chiến lược đầu tư lâu dài."

Odoo image and text block

Một thị trường đầy tiềm năng

  “Với quy mô thị trường các sản phẩm cho trẻ nhỏ lên tới hơn 5 tỷ USD/năm, tỷ lệ trẻ em từ 0-14 tuổi chiếm gần 23% trong số gần 90 triệu dân,  Tỷ lệ trẻ em dưới 17 tuổi có mặt trong các gia đình của Việt Nam cao hơn hẳn so với cá quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và toàn cầu , cộng với mức sống đang được nâng cao, thị trường đồ chơi Việt Nam đang đón nhận sự gia tăng của các thương hiệu đồ chơi trên thế giới với chiến lược đầu tư lâu dài."

Odoo image and text block

Một thị trường đầy tiềm năng

  “Với quy mô thị trường các sản phẩm cho trẻ nhỏ lên tới hơn 5 tỷ USD/năm, tỷ lệ trẻ em từ 0-14 tuổi chiếm gần 23% trong số gần 90 triệu dân,  Tỷ lệ trẻ em dưới 17 tuổi có mặt trong các gia đình của Việt Nam cao hơn hẳn so với cá quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và toàn cầu , cộng với mức sống đang được nâng cao, thị trường đồ chơi Việt Nam đang đón nhận sự gia tăng của các thương hiệu đồ chơi trên thế giới với chiến lược đầu tư lâu dài."